Những lưu ý quan trọng khi may nón kết

Hiện nay, nhu cầu may nón kết đang ngày càng tăng, nhất là đối với các công ty và đoàn thể du lịch. Việc sử dụng nón kết ngày nay không chỉ với mục đích đơn thuần là để che mưa che nắng mà còn có tác dụng quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Đây chính là lý do ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp may nón kết. Tuy nhiên, để may nón kết đúng như ý muốn thì chúng ta cần phải lưu ý một số vấn đề mà xuongmunongiatot.blogspot.com đề cập sau đây.



1. Chất liệu vải may

Chất liệu vải là một trong những vấn đề rất quan trọng khi bạn có ý định may nón lưỡi trai. Mỗi chất liệu vải sẽ có đặc tính cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó thì chất liệu vải còn ảnh hưởng đến kiểu dáng và form nón sau khi may. Ví dụ bạn may nón kết du lịch thì thường chọn chất liệu mỏng, nhẹ để tiện cho các hoạt động còn may nón kết quảng cáo thì ưu tiên về thẩm mỹ nên sẽ chọn chất liệu kaki hay cotton.


2. Loại nón

Nón lưỡi trai có nhiều loại như nón toàn đầu, nửa đầu, snapback, chóp nhọn,...Bạn cần phải tìm hiểu kỹ từng loại nón để chọn may cho mình loại nón phù hợp nhất. 


3. Màu sắc của nón

Nhiều người thường không quan tâm tới màu sắc khi có ý định may nón, điều này là hết sức sai lầm. Không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, màu sắc còn liên quan đến nhiều vấn đề khác như phong thủy. Đặc biệt đối với các công ty, doanh nghiệp thì phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc là rất quan trọng nếu bạn muốn may nón kết.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét