CAPTION - Xưởng Mũ Nón Giá Tốt Tại TPHCM



CAPTION - Địa chỉ may mũ lưỡi trai uy tín tại TPHCM

Công ty TNHH CAPTION là địa chỉ may mũ lưỡi trai tại TPHCM giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Xưởng sản xuất của công ty với đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ tự tay gia công và sản xuất nón kết cung cấp cho thị trường. Đây chính là lý do giá thành của CAPTION luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác.


Nhiều khách hàng lo sợ vấn đề giá rẻ thì hàng sẽ không đảm bảo chất lượng. Thật ra giá rẻ là do chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng chứ không tốn chi phí nhập hàng từ nơi khác phải tốn các chi phí phát sinh như phí vận chuyển, phí trung gian,... Còn về chất lượng thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, dây chuyền sản xuất của chúng tôi đạt chuẩn châu Âu nên sản phẩm làm ra đều đạt tiêu chuẩn, thậm chí là tốt hơn so với sản phẩm trên thị trường. Vì chúng tôi chủ động kiểm soát quá trình sản xuất, nếu có bất kỳ sự cố nào trong quá trình sản xuất đều được phát hiện và khắc phục nhanh chóng để đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt quy chuẩn về chất lượng cũng như mẫu mã. Trong khi các địa chỉ phân phối không làm được điều này vì họ chỉ nhập hàng mà không trực tiếp tạo ra sản phẩm nên rất khó để kiểm soát chất lượng.


Chính sách dành cho khách hàng tại CAPTION

Hiện nay, CAPTION đang áp dụng chính sách đặc biệt nhằm tạo điều kiện hợp tác tốt nhất cho các doanh nghiệp, đó là "May càng nhiều, Giá càng rẻ". Theo đó, khi quý khách hàng đặt may mũ lưỡi trai tại công ty chúng tôi với số lượng càng lớn thì sẽ được hưởng chiết khấu càng nhiều với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế cũng như vận chuyển. CAPTION luôn cố gắng đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Quyền lợi của khách hàng luôn được chúng tôi đưa lên hàng đầu.


Bạn đang có nhu cầu đặt may nón kết với số lượng lớn nhưng vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn khi tìm kiếm một công ty may nón có uy tín tốt và giá thành phải chăng. Hãy liên hệ ngay với CAPTION để có được sự hài lòng tuyệt đối. 

Về chất lượng: Chất lượng luôn là niềm tự hào của CAPTION. Sản phẩm mũ nón của chúng tôi luôn nhận được sự khen ngợi về chất lượng từ phía các bạn hàng. Đặc biệt, đã có trên dưới 10.000 đối tác có đánh giá hết sức tích cực về chất lượng sản phẩm do chúng tôi sản xuất. 

Về giá cả: Bạn thực sự không cần phải lo lắng về điều này bởi giá thành chúng tôi đưa ra cho các đối tác luôn cực kì cạnh tranh. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi và thật nhiều những món quà có giá trị khác nữa cho mọi khách hàng vào những dịp đặc biệt trong năm. 

Về uy tín: Với phương châm ” Sự thành công của khách hàng cũng chính là sự thành công của chúng tôi”.Chất lượng và giá cả của xưởng nón kết CAPTION luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Toàn thể công ty rất hoan nghênh sự ghé thăm của quý khách. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn hàng ở khắp mọi miền gần xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét